Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Thadaco được trao tặng "Tri ân vàng" Từ Thương hiệu Thiết bị Y tế hàng đầu Acon (USA)!

Ngày 7/1/2016, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ Thuật Thành Đạt ( THADACO ) rất vui mừng và vinh dự khi được đón nhận " Đối tác vàng - Tri ân vàng "  do Đại diện Thương hiệu Thiết bị Y tế hàng đầu Acon (USA) trao tặng với thành tích là một trong những Đại lý bán hàng xuất sắc về máy đo đường huyết On-Call của hãng ACON.

thadaco nhan "tri an vang" cua acon my

Thadaco được trao tặng "Tri ân vàng" Từ Thương hiệu Thiết bị Y tế hàng đầu Acon (USA)!
 
“ Đối tác vàng -  Tri ân vàng ” mà Acon (Mỹ) trao tặng là sự ghi nhận và đánh giá chính xác cho các thành tựu và đóng góp của THIETBIYTEPLUS THADACO trong việc đem lại cho khách hàng những thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, chính hãng, có độ chính xác cao và giá thành tốt nhất.  Đồng thời cũng gia tăng giá trị thương hiệu THADACO, khẳng định thế mạnh và đánh dấu bước phát triển đầy thành công của công ty trên thị trường Thiết bị y tế Việt Nam.
 
thành đạt thadaco

 
Trong suốt quá trình phát triển của mình,  THIETBIYTEPLUS THADACO đã hân hạnh nhận được rất  nhiều sự tin tưởng và yêu mến của Quý khách hàng. Cũng nhờ sự ủng hộ quý báu đó mà   Công ty mới vinh dự được nhận " Đối tác vàng - Tri ân vàng "  do Đại diện Thương hiệu Thiết bị Y tế hàng đầu Acon (USA) trao tặng. Nhân dịp này,  THIETBIYTEPLUS THADACO xin gửi lời tri ân chân thành nhất tới toàn thể Quý khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. THIETBIYTEPLUS THADACO Kính chúc Quý khách hàng  sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
 
Kính mong Quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và ủng hộ để THIETBIYTEPLUS THADACO ngày càng có nhiều cơ hội được mang đến những sản phẩm công nghệ cao của các thương hiệu hàng đầu Thế Giới.
 
Một số hình ảnh chụp lưu niệm của THIETBIYTEPLUS THADACO cùng với đại diện của ACON của Mỹ:
 

thadaco

thadaco

thadaco

thành đạt thadaco

thành đạt thadaco
 
 THIETBIYTEPLUS THADACO 
 

Văn phòng chính: 71 Phố Quan Hoa, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, HN
Điện thoại: 04 37671380 - 0906.26.1381 / Fax: 04 37671381

Tại TP.HCM: 163 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh.
Điện thoại: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09.456.11011 / Fax:0835118092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét