Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

CÁCH CHỮA VIÊM MŨI DỊ ỨNG KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC

Điều trị viêm mũi dị ứng là cả một quá trình dài và cần sự kiên trì. Có người khỏi vì dùng thuốc nhưng cũng có những cách điều trị không cần đến thuốc. Thietbiyteplus.vn sẽ giới thiệu với các bạn 3 cách điều trị viêm mũi dị ứng không dùng đến thuốc

  
 
1. Điều trị tổng quan
 
Cách tốt nhất để giảm các triệu chứng là ngăn chặn tiếp xúc với chất gây dị ứng.
Các loại thuốc như thuốc kháng histamin, thuốc thông mũi, và thuốc xịt mũi corticosteroid có thể giúp kiểm soát các triệu chứng viêm mũi dị ứng . Một số phương pháp điều trị bổ sung và thay thế cũng có thể được sử dụng để điều trị các triệu chứng của viêm mũi dị ứng. 
 
Bác sĩ có thể đề nghị điều trị tăng miễn dịch, hay "tiêm dị ứng." Với phương pháp này, bạn sẽ thường xuyên được tiêm một chất gây dị ứng, với mỗi liều sau luôn lớn hơn một chút so với liều trước đó. Do đó, hệ thống miễn dịch của bạn dần dần làm quen với các chất gây dị ứng và nó không còn phản ứng với chất gây dị ứng như ban đầu.
Ngoài ra, thay đổi lối sống nhất định và thay đổi chế độ ăn uống cũng có thể giúp ngăn ngừa hoặc cải thiện các triệu chứng củaviêm mũi dị ứng.

2. Điều trị không dùng thuốc
Cách 1: Dùng máy điều trị viêm mũi dị ứng
Các loại 
máy điều trị viêm mũi dị ứng có nhiều ưu điểm hơn dùng thuốc và tính an toàn và hiệu quả cao. Máy điều trị viêm mũidj ứng hoạt động bằng cách phát ra ánh sáng lạnh để kích thích các tế bào hoạt động  nên bệnh nhân sử dụng không phải lo về phản ứng phụ của thuốc lên cơ thể.

Công suất phát sáng chỉ bằng đèn huỳnh quang nên không gây khó chịu hay nóng cho người sử dụng.
Trong quá trình điều trị không gây ra hiện tượng lờn thuốc như các cách chữa thông thường. Máy sử dụng pin, không sử dụng điện nên rất tiện khi di chuyển và an toàn với bệnh nhân.
   Hiện trên thị trường có nhiều loại máy với các thương hiệu khác nhau, nhưng sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là hàng : 
Polygreen ( cộng hòa liên bang Đức), COMALGUM (hợp tác giữa Optowell và Trung tâm nghiên cứu ứng dụng laser y tế của trường Đại học Dankook Hàn Quốc)
 
Cách 2: Bấm huyệt 
Dùng 2 ngón tay trỏ hướng vào hai bên lỗ mũi ấn đẩy lên xuống hai huyệt nghinh hương (sát cạnh cánh mũi) làm cho hai lỗ mũi lúc thu hẹp lại, lúc phồng ra đồng thời hít vào mạnh, tắc bên nào hít mạnh bên đó, thở ra đường miệng. Nếu hai lỗ mũi vẫn tắc dùng ngón trỏ và ngón tay cái cùng bên cầm đầu chót mũi lắc qua lắc lại, vừa lắc vừa hít mạnh cho đến khi thật thông thì thôi. Cuối cùng, dùng ngón tay cái để vào đầu mũi phía sát đường nhân trung môi trên bật ngược mũi lên 5-7 lần. Mỗi ngày làm 3-7 lần.

Cách 3: Đắp tỏi lên huyệt dũng tuyền 
Dùng 1 tép tỏi giã nát đắp vào huyệt dũng tuyền, mỗi tối 1 lần. Cách xác định huyệt dũng tuyền: lấy ở điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau của đoạn nối giữa đầu ngón chân thứ hai (kể từ ngón cái) và điểm giữa bờ sau gót chân, trong chỗ lõm ở gan bàn chân.

Để nâng cao hiệu quả điều trị viêm mũi dị ứng, có thể dùng kết hợp các bài thuốc và các phương pháp với nhau. Thông thường, người ta hay dùng kết hợp một bài thuốc uống, một bài thuốc nhỏ mũi với một phương pháp không dùng thuốc. 

Thành Đạt (tổng hợp)
Theo : Sức khỏe đời sống
 
*************************************************************************************** 

 
 

Thiết bị điều trị viêm mũi COMALGUM LASER

Thiết bị điều trị viêm mũi COMALGUM LASER là một trong những sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ LASER và phương pháp trị liệu ánh sáng LLLT. Sử dụng VCSEL đa bước sóng, các chùm tia laser được phát ra thẳng đứng với năng lượng thấp, giúp cho hiệu quả điều trị bệnh viê m mũi dị ứng rất cao, hiệu quả hơn gấp 10 lần so với laser phát xạ cạnh (Edge-Laser Emitting).

- Cách sử dụng đơn giản
- Nhỏ gọn và bền, dễ mang theo khi di chuyển
- VCSEL đa bước sóng tăng hiệu quả điều trị gấp nhiều lân
Tiêu chuẩn:   KFDA, CE, GMP, ISO 13485



Xem và đặt mua sản phẩm tại websiter hoặc địa chỉ:
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật THÀNH ĐẠT
Trụ sở: Số 71 Đường bờ sông Quan Hoa - Phường Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 37671380 / Fax:(84-4) 37671381- 0903201305
website: www.thietbiyteplus.vn/ - Email: thanhdat@thadaco.vn

Tại TP.HCM:  207 Điện Biên Phủ – P.15 – Q. Bình Thạnh – TPHCM
Điện thoại: 08.35144875 - 09.456.11011 / Fax: 0835118092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét